Toggle navigation
หน้าแรก
เกี่ยวกับอบต.
- ประวัติ อบต.เหล่าต่างคำ
- วิสัยทัศน์/พันธกิจ
- ข้อมูลทั่วไป
- อำนาจหน้าที่
- โครงสร้างองค์กร
- ภารกิจของหน่วยงาน
- นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
บุคลากร
- คณะผู้บริหาร อบต.
- สภาอบต.
- สำนักปลัด
- กองคลัง
- กองช่าง
- กองการศึกษา
- หน่วยงานตรวจสอบภายใน
- งานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย
ประกาศ
- ประกาศจัดซื้อ-จัดจ้าง
- ประกาศราคากลาง
- ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา
- รายงานผลจัดหาพัสดุประจำปี
- ประกาศอบต.เหล่าต่างคำ
- คำสั่ง อบต.เหล่าต่างคำ
- ประกาศกิจการสภา
- สำนักงาน ก.จ. ก.ท. และ ก.อบต.
- กองอำนวยการเลือกตั้ง อบต.
- ประกาศกระทรวงมหาดไทย
- ประกาศจากส่วนกลาง
- ประกาศโอนงบประมาณรายจ่ายประจำปี
- สัญญาซื้อ / สัญญาจ้าง
- ประกาศงานจัดเก็บรายได้
- ข้อมูลตลาด
- ศูนย์บริการร่วม/ศูนย์บริการแบบเบ็ดเสร็จ (One Stop Service : OSS)
แผนงานอบต.
- แผนการดำเนินงาน
- แผนยุทธศาสตร์
- ข้อบัญญัติองค์การบริหารส่วนตำบลเหล่าต่างคำ
- แผนงาน ปปช.
- แผนพัฒนาท้องถิ่น
- แผนจัดหาพัสดุ
- แผนการจัดซื้อจัดจ้าง
- ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่าย
- แผนอัตรากำลัง
- แผนการตรวจสอบภายใน
- หลักสูตรสถานศึกษา
- ระเบียบกฎหมายที่เกี่ยวข้อง
- รายงานการโอนงบประมาณรายจ่ายประจำปี
- การแก้ไขเปลี่ยนแปลงคำชี้แจงงบประมาณรายจ่าย
- รายงานผลการตรวจสอบภายใน
- รายงานผลการติดตามประเมินผลควบคุมภายใน
- รายงานการจัดวางระบบควบคุมภายในตามระเบียบคณะกรรมการตรวจเงินแผ่นดิน ว่าด้วยการกำหนดมาตรฐานการควบคุมภายใน พ.ศ.2544 ข้อ 6
- แผนบริหารจัดการความเสี่ยง
- รายงานติดตามและประเมินผลตามแผนบริหารจัดการความเสี่ยง
- นโยบายการบริหารความเสี่ยง
รายงาน
- รายงานผลการดำเนินงาน
- รายงานการคลัง
- รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
- รายงานการประชุมสภา
- รายงานผลการดำเนินงาน ด้านการเงิน
- รายงานผลการดำเนินงาน ปปช.
- รายงานการติดตามเเละประเมินผลแผนพัฒนาท้องถิ่น
- ข้อมูลตลาด
- รายงานสรุปผลการดำเนินงานโครงการส่งเสริมคุณธรรม จริยธรรม
- รายงานผลการดำเนินโครงการเชิดชูเกียรติฯ ผู้มีคุณธรรมและจริยธรรมในการปฏิบัติราชการ ประจำปี 2565
- ข้อมูลลานกีฬา-สนามกีฬา
- รายงานความพึงพอใจการให้บริการ
- รายงานสถิติ
- รายงานการรับทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใดโดยธรรมจรรยา
- การประเมินความเสี่ยงการทุจริตในประเด็นที่เกี่ยวข้องกับสินบน
- รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
- รายงานผลการดำเนินการเพื่่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤมิชอบประจำปี
- มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
- ข้อมูลงบประมาณเงินอุดหนุนเฉพาะกิจขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
ข่าวประชาสัมพันธ์
- ข่าวประชาสัมพันธ์
- ลดจำนวนภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้างสำหรับการจัดเก็บภาษี ประจำปี พ.ศ.2566
- เคหะและชุมชน
- บันทึกข้อตกลงความร่วมมือ
- ข้อมูลงบประมาณเงินอุดหนุนเฉพาะกิจขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
กิจกรรมของเรา
- ประมวลภาพกิจกรรม
- วีดีโอแนะนำ
บริการประชาชน
- สายตรงนายก
- ร้องเรียน-ร้องทุกข์
- แจ้งเบาะแสการกระทำความผิด
- แบบคำร้องทั่วไป
- กระดานถาม-ตอบ (Q&A)
- แบบสอบถามความพึงพอใจ
- ITA ปี 2567
- ITA ปี 2566
ติดต่อเรา
- ติดต่อสำนักงาน
breaking news
New
10 ม.ค. 2566
องค์การบริหารส่วนตำบลเหล่าต่างคำ อำเภอโพนพิสัย จังหวัดหนองคาย 43120 โทรศัพท์. 042-490845 โทรสาร. 042-490846 อีเมลกลาง. saraban@laotangkham.go.th
แบบสอบถามความพึงพอใจการให้บริการ
{Government} ได้จัดทำแบบสอบถามความพึงพอใจของประชาชนที่มีต่อการให้บริการของ อบต. ที่มาติดต่อใช้บริการงานด้านต่างๆ ของ{Government} เพื่อนำข้อมูลที่ได้จากการสำรวจนี้ มาประมวลสรุปผลลัพธ์ ทำแผนปรับปรุงการให้บริการ และดำเนินการแก้ไขข้อบกพร่องของการบริการด้านต่างๆ ให้มีประสิทธิภาพ และตรงกับความต้องการของผู้รับบริการมากยิ่งขึ้นต่อไป
ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไปผู้ขอรับบริการ
1. เพศ :
ชาย
หญิง
2. อายุ :
น้อยกว่า 20 ปี
21 - 30 ปี
31 - 50 ปี
51 - 60 ปี
มากกว่า 61 ปี
3. อาชีพ :
ข้าราชการ
พนักงานราชการ
เจ้าของกิจการ
พนักงานเอกชน
อื่นๆ
ส่วนที่ 2 เรื่องที่ขอรับบริการ
การขอข้อมูลข่าวสารทางราชการ
การขอรับเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ
การยื่นเรื่องร้องทุกข์/ร้องเรียน
การขอรับเบี้ยยังชีพคนพิการ
การใช้ Internet ตำบล
การขอรับเบี้ยยังชีพผู้ป่วยโรคเอดส์
การขออนุญาตปลูกสร้างอาคาร
การฉีดวัดซีนป้องกันโรคพิษสุนัขบ้า
การขอแบบบ้านเพื่อประชาชน
การฉีดพ่นสารเคมีเพื่อป้องกันโรคไข้เลือดออก
การออกแบบอาคาร
การขอจัดตั้งสถานจำหน่ายอาหารและสะสมอาหาร
การชำระภาษีโรงเรือนและที่ดิน
การขอประกอบกิจการที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ
การชำระภาษีป้าย
การสมัครเข้าเรียนในศูนย์ศิลปวัฒนธรรม และภูมิปัญญาท้องถิ่น
การชำระภาษีบำรุงท้องที่
อื่น ๆ
ส่วนที่ 3 : แบบสอบถามความพึงพอใจที่มีต่อการให้บริการ
หัวข้อแบบสอบถามความพึงพอใจ
ระดับความพึงพอใจ
มากที่สุด
มาก
ปานกลาง
น้อย
ควรปรับปรุง
1. ด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ
1.1 เจ้าหน้าที่พูดจาสุภาพ อัธยาศัยดี แต่งกายสุภาพ การวางตัว เรียบร้อย
1.2 เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจ รวดเร็ว และเอาใจใส่
1.3 เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ ตอบข้อซักถามได้อย่างชัดเจน ถูกต้อง น่าเชื่อ
1.4 เจ้าหน้าที่สามารถแก้ปัญหา อุปสรรค ที่เกิดขึ้นได้อย่างเหมาะสม
2. ด้านกระบวนการขั้นตอนการให้บริการ
2.1 มีช่องทางการให้บริการที่หลากหลาย
2.2 ขั้นตอนการให้บริการมีระบบ ไม่ยุ่งยาก ซับซ้อน มีความชัดเจน
2.3 ขั้นตอนการให้บริการแต่ละขั้นตอนมีความสะดวก รวดเร็ว
2.4 มีผังลำดับขั้นตอนและระยะเวลาการให้บริการอย่างชัดเจน
3. ด้านสิ่งอำนวยความสะดวก
3.1 การจัดสิ่งอำนวยความสะดวกในสถานที่ให้บริการ เช่น ที่จอดรถ น้ำดื่ม
3.2 มีเครื่องมือ/อุปกรณ์/ระบบในการบริการข้อมูลสารสนเทศ
3.3 มีการจัดผังการให้บริการและการใช้อาคารไว้อย่างชัดเจนสะดวก เหมาะสม
3.4 อาคารสถานที่มีความสะอาด ปลอดภัย
ส่วนที่ 4 : ท่านคิดว่า {Government} ควรปรับปรุงด้านใด (ตอบได้มากกว่า 1 ข้อ)
ด้านการให้บริการของเจ้าหน้าที่ในหน่วยงาน
ด้านข้อมูลข่าวสารที่ให้บริการแก่ประชาชน
ด้านสถานที่ในการบริการข้อมูลข่าวสาร
ด้านวิธีการเข้ามามีส่วนร่วมของประชาชนในการจัดทำแผนพัฒนา
ด้านบริการการรับชำระภาษี
ด้านบริการการอนุญาตก่อสร้างอาคาร
อื่น ๆ (ระบุ)
ข้อเสนอแนะเพิ่มเติม
ส่งแบบสอบถาม
อบต.เหล่าต่างคำ หนองคาย
สถิติการเยี่ยมชม
เริ่มนับ วันที่ 10 มกราคม 2566
ผู้ใช้งานขณะนี้
41
คน
สถิติวันนี้
1,219
คน
สถิติเมื่อวานนี้
971
คน
สถิติเดือนนี้
22,248
คน
สถิติเดือนที่แล้ว
30,463
คน
สถิติปีนี้
360,553
คน
สถิติทั้งหมด
675,819
คน
IP ของท่านคือ
18.222.82.109
บันทึกข้อมูล
×
ยืนยันการบันทึกข้อมูล ?
ขึ้นบนสุด